Giới thiệu

Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Đức Linh là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực TP.HCM từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Vật Liệu Xây Dựng Đức Linh được sáng lập bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu.

Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Với mong muốn đó, Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Đức Linh đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cho ra đời website và các trang mạng xã hội để cung cấp cho đối tác và khách hàng đầy đủ thông tin về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm tại website phong phú về chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Chúng tôi trân trọng cơ hội được hợp tác với Quý khách!